Cao Đẳng Kỹ Thuật Xét Nghiệm Y Học Tốt Nghiệp Ra Trường Sẽ Làm Gì?

Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm Y học tốt nghiệp ra trường sẽ làm gì?

Sự phát triển mạnh mẽ của Y học hiện đại đã khiến ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học trở thành công cụ để tầm soát bệnh tật tìm ra nguyên nhân bệnh lý đã tạo nhiều cơ hội việc làm cho người học Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn.

Theo học ngành Kỹ thuật xét nghiệm Y học mang đến cơ hội phát triển toàn diện trong tương lai

Học ngành Kỹ thuật xét nghiệm Y học Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn cơ hội phát triển toàn diện trong tương lai

Các chuyên gia Y tế Thành phố HCM cho biết: Kỹ thuật Xét nghiệm Y học là một ngành khoa học thuộc nhóm ngành sức khoẻ, lấy công nghệ làm phương tiện kỹ thuật, vi sinh là cơ chế, còn y học là mục đích để chẩn đoán phân tích các mẫu bệnh phẩm (máu, phân, nước tiểu, dịch…) nhằm phát hiện và chỉ ra bằng chứng chính xác về nguồn gây bệnh, về tình trạng bệnh lý để Bác sĩ đưa ra những chẩn đoán và phác đồ điều trị bệnh thích hợp.

Với khả năng ứng dụng công nghệ làm phương tiện kĩ thuật và kiến thức vi sinh học sẽ giúp cho sinh viên học ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn có khả năng phân tích tổng hợp các kiến thức về mô phôi, tế bào và kiến thức y học hiện đại để tìm ra cơ chế gây bệnh. Sinh viên chuyên ngành Xét nghiệm y học Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn không chỉ được trang bị kĩ những kiến thức về công nghệ 4.0 ứng dụng trong lĩnh vực y học hiện đại để có thể xử lý về thông tin về ảnh y tế, vận hành sử dụng các thiết bị kỹ thuật xét nghiệm y tế hiện đại mà còn được học những kiến thức chuyên ngành về vi sinh học, sinh lí học, hình ảnh y học, giải phẫu, lâm sàng, vi sinh học.

Học ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học ra trường có việc làm ngay

Hiện nay, các cơ sở Y tế khám chữa bệnh ngoài việc đầu tư mới các thiết bị kĩ thuật công nghệ Y tế như Máy siêu âm, X-quang, CT – chụp cắt lớp điện toán, MRI – chụp cộng hưởng từ và chú trọng đầu tư các thiết bị phục vụ cho xét nghiệm y tế. Các thiết bị xét nghiệm Y tế hiện đại ngày nay ứng dụng kỹ thuật công nghệ 4.0 để nâng cao tính chính xác trong việc tìm phát hiện nguyên nhân gây bệnh. Do vậy, Kỹ thuật viên xét nghiệm y học ngày càng được các cơ sở Y tế khám chữa bệnh trọng dụng với mức thu nhập cao tạo nên sức hút cho người học ngành Kĩ thuật Xét nghiệm Y học Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn ra trường có việc làm ngay.

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm Y học Tp.HCM năm 2019

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm Tp.HCM năm 2019

Hiện nay, Kĩ thuật Xét nghiệm Y học là ngành luôn nằm trong top những nghề y bởi cơ hội việc làm tốt được đãi ngộ cao cộng với chủ trương chuẩn hoá cán bộ Y tế phải đạt trình độ Cao đẳng đã khiến các cơ sở Y tế phát sinh nhu cầu tuyển dụng người có trình độ bằng cấp Cao đẳng kỹ thuật xét nghiệm Y học để vận hành các thiết bị kĩ thuật xét nghiệm y khoa một cách chính xác, an toàn, hiệu quả. Do vậy, sức hút về nguồn cán bộ Y tế có trình độ bằng cấp Cao đẳng chuyên ngành kỹ thuật xét nghiệm y học đạt chuẩn Bộ Y tế, có kiến thức chuyên môn vững chắc, làm chủ được công nghệ 4.0 để phục vụ công tác xét nghiệm tầm soát bệnh, chăm sóc sức khỏe của cộng đồng ngày trở nên cấp thiết. Do vậy, sinh viên tốt nghiệp ngành Kĩ thuật Xét nghiệm Y học Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn ra trường có thể được tuyển dụng làm việc trong các bệnh viện, Trung tâm Y tế với vai trò là kỹ thuật viên xét nghiệm y tế để làm các xét nghiệm y học trợ giúp các bác sĩ trong việc chẩn đoán, tầm soát bệnh, điều trị bệnh. Ngoài ra, người học Cao đẳng Kĩ thuật Xét nghiệm Y học Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn dễ dàng có cơ hội được làm việc tại các doanh nghiệp sản xuất vắc xin, thuốc…của ngành Y Dược Việt Nam.

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh Cao đẳng ngành Kỹ thuật xét nghiệm Y học năm 2019 theo hình thức xét tuyển, chỉ cần thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT Quốc gia là đủ điều kiện đăng ký theo học Trường Cao đẳng Dược Thành Phố Hồ Chí Minh tại địa chỉ số 215 Nơ Trang Long – Quận Bình Thạnh – Thành Phố Hồ Chí Minh. Điện thoại tư vấn: 07.6981.6981 – 09.6881.6981

Nguồn bài viết: duocsaigon.com.vn